[Lưu Ý] Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 21-12-2023 - Lượt xem: 138

Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Đường Thành Thái, P. 14, Q-10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không? từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không? để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho bệnh nhân.

Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không?

  “Hickey là gì? Có đau không, Hickey nghiêm trọng không” là thắc mắc mà một số cặp đôi vừa mới yêu thường đặt ra khi nghe nói về cách “đánh dấu chủ quyền” độc đáo này. Tuy nhiên, đây thực chất chỉ đơn giản là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt hay còn tiềm ẩn nhiều nghiêm trọng khác mà ít người không biết đến. Nếu bạn tò mò về nghi vấn này, có thể cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn.

Hickey là gì? Có đau không?

  Hickey là danh từ chỉ về dấu hôn, cắn yêu của các cặp yêu nhau, thường một số vết hickeys có thể xuất hiện ở các khu vực như cổ, vai hoặc ngực của những người yêu nhau cũng như coi đó như là một “dấu ấn” của tình yêu giữa họ . Tuy nhiên, do có thể thấy bằng mắt thường nên có nhiều người hoặc xem nhẹ nghi vấn này, nhưng đây thực sự là một thói quen có hại cho sức khỏe.

  Khi muốn để dấu hickey ở trên cổ hay trên vai, chúng ta nhất thiết phải cắn thật mạnh và mút chặt ở vùng da ở khu vực đó, điều này sẽ làm cho máu không lưu thông được và gây ra hiện tượng tụ máu tại đây, sau đó vết hickey sẽ chuyển dần sang bầm tím.

  Ở một số người đã luyện thành kỹ năng này lâu năm, có thể sẽ chỉ gây ra cảm nhận đau nhẹ hoặc thậm chí không đau khi thực hiện. Nhưng với một số người chỉ mới bắt đầu quan tâm và muốn tiến hành, có thể không khống chế được lực của mình mà gây nên cảm nhận đau đớn cho đối phương, thậm chí có thể dẫn đến những hiểm hoạ khôn lường ngay sau đó.

Hickey nghiêm trọng như thế nào?

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, để có thể tạo nên vết hằn sâu trên da thì nhất thiết phải cắn cũng như hút để giữ chặt trong thời gian dài, việc này sẽ làm mạch máu bị tắc nghẽn cũng như tạo nên các cục máu đông. Trong nhiều trường hợp, nếu như không hiểu khống chế được bản thân cũng như hiểu rõ về tiền sử bệnh của đối phương, hickey có thể gây ra một số hậu quả vô cùng nặng nề:

◉ Nghẹt mạch máu đưa đến đột quỵ:

  Một hiện tượng tại Mexico bị đột tử ngay sau khi bạn gái để lại vết hickey trên người.

  Năm 2011 trước đó, người nữ giới 35 tuổi cũng đã bị đột quỵ ngay sau lúc người tình hôn và để lại hickey trên cổ.

  Một trường hợp may mắn hơn, cô gái có tên Maori, 44 tuổi, sống tại New Zealand cũng bị liệt một phần cơ thể cũng như phải nhập viện sau lúc bị người yêu hickey vào cổ. Sau một tuần điều trị, Maori đã có thể cử động tay như bình thường. Nhưng nếu không nên phát hiện và xử lý kịp thời, cô có thể sẽ phải chịu ảnh hưởng nặng nề hơn.

◉ Nguy cơ lây bệnh herpes:

  Hickey có thể khiến bản thân người thực hiện bị lây mụn rộp sinh dục tại miệng.

  Đây là bệnh lây qua đường quan hệ tình dục bừa bãi hoặc thông qua một số vết thương hở, khi đó ký sinh trùng từ cơ thể bệnh nhân lây sang người lành cũng như gây nên bệnh. Thêm nữa, lúc bị trầy xước, một số khuẩn bệnh khác cũng sẽ có thời cơ xâm nhập.

◉ Biểu hiện cảnh báo cơ thể bị thiếu sắt:

  Nếu làn da dễ bị hằn tím chỉ vì một vết hickey nhẹ , đây là biểu hiện cho thấy cơ thể đang bị thiếu sắt cũng như vitamin C. Khi đó, nếu như cơ thể bị thiếu hụt lượng oxy nhất định sẽ có thể đưa đến hiện tượng ngất. Thêm nữa, thiếu sắt còn ảnh hưởng đến trí nhớ và gây nên những phản ứng xấu đi như cáu gắt hoặc nổi nóng.

Tạo hickey như thế nào cho đúng cách?

  Mọi người có thể tham khảo các kiến thức bên dưới để hình thành “dấu ấn” hickey đẹp và an toàn cho người yêu:

  1/ Hãy nên hỏi ý kiến đối phương trước lúc thực hiện, nhưng nhớ là đừng nên làm việc này ngay giữa nơi công cộng.

  2/ Lựa chọn một số khu vực dễ thực hiện như cổ, cánh tay, ngực... đặt môi lên đó cũng như giữ tạo hình môi theo chữ O để giữ hơi.

  3/ Hút với một lực vừa phải 20 giây rồi thả ra, nếu như muốn vết hickey trở nên đậm hơn thì có thể lặp lại hành động 2 - 3 lần rồi sẽ thấy kết quả sau vài phút sau.

Một số lời khuyên lúc tạo hickey

  Để không làm tổn hại cho bạn tình hoặc người yêu, cần lưu ý một số điều sau:

  Hãy luyện tập với bản thân trước lúc thực hiện với người khác để khống chế mức độ. Vị trí lý tưởng mà bạn nên lựa chọn để thực hiện là nơi nằm giữa ngón cái cũng như ngón trỏ.

  Lúc đặt môi lên da của đối phương nên nhẹ nhàng, khi hút nên giữ chặt phần tiếp xúc giữa môi với da để không làm không khí lọt ra ngoài.

  Trong quá trình hickey, tuyệt đối tránh sử dụng răng vì sẽ gây đau, đồng thời đừng để nước bọt tiết ra quá nhiều.

  Nếu bạn không thích hoặc cảm thấy hiện tượng của mình bất ổn, hãy yêu cầu dừng lại.

  Ngoài ra,, tình trạng bị máu khó đông thì tuyệt đối tránh để lại hickey trên người.

Làm sao để xoá dấu hickey?

  Hickey sẽ khá dễ gây sự chú ý nếu như tại khu vực dễ nhìn, nếu như không muốn đón nhận những ánh mắt tò mò từ người đối diện, có thể mặc quần áo kín hay sử dụng khăn quàng để che đi. Tình trạng này có thể rất bất tiện nhưng hãy yên tâm, vì Hickeys chỉ tồn tại nhiều nhất từ 3 – 4 ngày sau rồi sẽ biến mất.

  Nếu chỉ có một hoặc hai vết hickey lộ ra ngoài, một miếng băng keo cá nhân hoặc trang điểm nhẹ lên đó có thể giúp bạn che giấu chúng hiệu quả mà không phải mặc thêm phụ kiện trên người.

  Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đẩy nhanh quá trình biến mất của chúng bằng cách tìm đến sự hỗ trợ từ người có chuyên môn để hỏi thăm về một số dòng thuốc bôi bên ngoài phù hợp với lợi ích giúp làm tan máu bầm. Thêm nữa, có thể áp dụng các phương pháp ở nhà như chườm đá, sử dụng muỗng inox đông lạnh ấn vào vết thâm, thoa kem đánh răng… để làm vết hickey dịu đi và tan máu bầm nhanh chóng.

  “Hickey là gì? Có đau không, Hickey nghiêm trọng không” là một số thông tin mà nội dung của chúng tôi đã chia sẻ bên trên. Có thể thấy, hickey là một cách thể hiện tình cảm của một số cặp đôi đang yêu, nhưng chúng tôi vẫn khuyến cáo những bạn trẻ nên hạn chế, vì chúng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể gây ra những bất ngờ không mong muốn.

  Nếu còn muốn tìm hiểu thêm về thông tin khác, có thể tham khảo trang web của chúng tôi tại: https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích miễn phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không? của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng những phương thức điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không? là do:

✓ Kiểm tra điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không? từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám điều trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Hickey là gì? Có đau không, Hickey nguy hiểm không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn cụ thể cho người bị bệnh, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.